Adobe cài đặt ứng dụng xây dựng Progressive Web cho Magento

Adobe đã công bố ứng dụng marketing mới tại hội nghị Liên đoàn bán lẻ quốc gia (National Retail Federation), đáng chú ý nhất là studio ứng dụng Progressive Web (PWA) đầu tiên của hãng.

“Một sự tiến bộ chấn động”

PWAs là các trải nghiệm tương tác nhanh dựa trên trình duyệt, tương tự như các ứng dụng di động, nhưng không yêu cầu tải xuống. Mặc dù PWA Studio mới xuất hiện trong nền tảng thương mại điện tử Magento, chương trình đã  thể hiện nỗ lực lớn đầu tiên của Adobe để chuyển các cửa hàng trực tuyến thành ứng dụng dựa trên web.

Trong một bài đăng trên blog, Giám đốc Chiến lược Magento Peter Sheldon đã gọi PWAs là một tiến bộ chấn động trong quá trình phát triển của web di động, tương tự như sự chuyển đổi xảy ra 5 năm trước từ các trang web máy tính để bàn thông thường sang thiết kế web. Có thể nói đây chính là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên cung cấp PWA.

PWAs có thể được lưu vào màn hình chính của thiết bị và sau đó ấn để mở như mở mộ ứng dụng bình thường, không cần người dùng trước tiên phải mở trình duyệt và nhập URL. Chúng cũng có thể được hiển thị ở chế độ toàn màn hình, với thanh URL của trình duyệt trên cùng bị ẩn và các điều khiển điều hướng hiển thị ở dưới cùng màn hình.

Trong một cửa hàng thực tế, PWAs có thể được sử dụng trên máy tính bảng bởi các cộng tác viên của cửa hàng. Họ có thể cung cấp các tính năng tương tác mới trong các cửa hàng trực tuyến hiện có.

Đề xuất nhắm mục tiêu phân khúc, tag thông minh cho video

targeting

Adobe cũng thông báo rằng công cụ nhắm mục tiêu và thử nghiệm của họ giờ đây có thể tìm thấy thuật toán đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa hiệu quả nhất cho từng phân khúc đối tượng, chẳng hạn như tùy chỉnh hiển thị các ưu đãi nội thất rẻ tiền cho sinh viên đại học.

Hiện tại cũng có tag thông minh (Smart tags) cho video trong trình quản lý trải nghiệm, cho phép khám phá nhanh hơn cho người tiêu dùng và nhà tiếp thị, dựa trên hành động, thuộc tính và đối tượng. Danh sách sản phẩm hiện có thể được nhúng vào email quảng cáo, sử dụng các công cụ thiết kế trong Campaign.

Và hiện tại, Adobe đang bổ sung PWA Studio vào nền tảng thương mại điện tử của mình, đồng thời tán thành ý tưởng rằng PWAs có thể thay thế các trang web di động đáp ứng cho các nhà bán lẻ – và có khả năng thay thế nhu cầu cho các ứng dụng di động thương mại điện tử. Nếu PWAs thay thế các ứng dụng di động và có lẽ là các cửa hàng trực tuyến cho các nhà bán lẻ, thì các nhà tiếp thị sẽ cần phải xây dựng các ứng dụng di động và thậm chí các trang web di động cũng có thể biến mất.

Nói cách khác, cửa hàng web với các tìm kiếm văn bản đang nhạt nhòa dần và những thông báo mới này chỉ ra cách các cửa hàng có thể vượt ra ngoài việc đơn giản là một kho sản phẩm để bán, để trở thành một đại lý khác hỗ trợ mua sắm.

> Đọc thêm: Cubiq, Verse và HERE tiết lộ sự hữu ích của công cụ mục tiêu định vị

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

NỔI BẬT

- Advertisment -
error: Content is protected !!