Trong khi một số công ty nhanh chóng vượt qua khủng hoảng và tăng trưởng ấn tượng nhờ vào các giải pháp phân tích dữ liệu website thì nhiều công ty vẫn đang loay hoay trong những câu hỏi hơn câu trả lời: Tôi nên thu thập bao nhiêu dữ liệu? Những số liệu nào […]
Tiếp thị tài khoản ABM (Account-Based Marketing) là loại tiếp thị dựa trên nhận thức khách hàng là chiến lược nắm vào khách hàng cỡ “bự” tiềm năng. Có rất nhiều lý do để ABM hấp dẫn các công ty B2B: gắn kết tốt hơn với doanh số bán hàng, thường đạt được những giao dịch […]
Bạn liệu đã nhận ra chưa: càng ngày kinh doanh điện tử càng phát triển, danh tiếng thương hiệu càng đóng vai trò quan trọng hơn khi có quá nhiều lựa chọn cho một sản phẩm. Làm thế nào để bạn có thể quản lý thương hiệu một cách hiệu quả mà không mất nhiều […]
Bạn liệu đã nhận ra chưa: càng ngày kinh doanh điện tử càng phát triển, danh tiếng thương hiệu càng đóng vai trò quan trọng hơn khi có quá nhiều lựa chọn cho một sản phẩm. Làm thế nào để bạn có thể quản lý thương hiệu một cách hiệu quả mà không mất nhiều […]
[English caption below] Công nghệ thông tin phát triển ngày nay luôn được khám phá và khai thác sâu hơn về các khía cạnh quan hệ – điều mà các doanh nghiệp càng ngày càng nỗ lực để nó được “thực thể” hơn. Để câu chuyện trở nên trực quan, CRM được phát triển để […]
Toàn cảnh cảnh quan MarTech năm 2018: 6.829 giải pháp Martech Sự kiện đầu tiên này sẽ trở thành một truyền thống hàng năm để chúng tôi trưng bày triển lãm cảnh quan công nghệ marketing tại Triển lãm MarTech. Vì vậy, sự kiện lần này của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh, […]
English below Việc quyết định phương pháp đầu tư kinh doanh của công ty là một vấn đề khá phức tạp, đặc biệt khi bạn không chắc chắn những yếu tố nào cần dựa vào chỉ tiêu doanh thu, đánh giá của khách hàng, phản hồi nhóm hoặc thậm chí là cảm nhận từ chính […]
English below Dữ liệu lớn không chỉ là một từ ngữ thông dụng. Trên thực tế, số lượng dữ liệu khổng lồ mà chúng ta thu thập có thể thay đổi tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống, từ việc cải thiện kết quả chăm sóc sức khỏe đến việc quản lý mức lưu […]
(English Below) Anton Dziatkovskii, Founder của MicroMoney, chia sẻ về Big Data trong năm 2018. ” Data chính là xu hướng thời thượng nhất’ cho các doanh nghiệp ngày nay. Những công ty không nhận ra tầm quan trọng của Big Data (hay còn gọi là dữ liệu lớn) thì sớm muộn gì cũng sẽ […]
>> Chuỗi bài hiểu về Big Data << (English below) Kỷ nguyên mới của Big Data Các nhu cầu về việc phân tích dữ liệu đang tăng lên rất nhanh ở trên tất cả các ngành công nghiệp. Infographic này được nghiên cứu từ Đại học Maryland sẽ cho chúng ta thấy một ý tưởng […]