Cuebiq, Verve và HERE tiết lộ sự hữu ích của công cụ mục tiêu định vị

Mới đây Cuebiq đã bật mí vài điều về dự án mới của họ – Verve và HERE đang làm việc để đưa các kỹ thuật số OOH vào các hệ thống thông tin giải trí trên xe hơi.

Vị trí và dữ liệu vị trí là những gì mà Giám đốc điều hành của PlaceIQ, Duncan McCall gọi là công nghệ theo chiều ngang, có thể giúp các thương hiệu nhắm mục tiêu và phân khúc đối tượng, hiểu biết về hoạt động và kinh doanh, phân bổ ngoại tuyến và lập kế hoạch truyền thông.

Hai thông báo gần đây nêu bật việc sử dụng công nghệ vị trí đa dạng và mở rộng, cho phân bổ truyền hình tuyến tính, kỹ thuật số ngoài trời (OOH) và quảng cáo trong xe hơi. Cuebiq đã công bố 2 thuộc tính truyền hình, bao gồm truyền hình tuyến tính và cái gọi là truyền hình tiên tiến. Trong khi đó, HERE và Verve đã công bố một quan hệ đối tác đặt nền tảng cho quảng cáo trong xe hơi.

TV có thể lưu trữ dữ liệu đo lường trong tương lai

Cuebiq không phải là công ty đầu tiên cung cấp phân bổ ngoại tuyến cho quảng cáo video trên TV hoặc OTT. Tất cả các chương trình như Foursquare, PlaceIQ, Simplifil, Factual và NinthDecimal đều có các chương trình theo dõi nội dung video hoặc lập trình TV tới các cửa hàng chi nhánh.

Cũng như Foursquare và những người khác, Cuebiq đang hợp tác với Inscape, thuộc sở hữu của nhà sản xuất TV Vizio. Đó là công ty tình báo vị trí đầu tiên tận dụng công nghệ dữ liệu phơi nhiễm quảng cáo Gracenote có nguồn gốc từ công nghệ ACR độc quyền của họ chạy trên hàng triệu TV thông minh. Dữ liệu xem TV được khớp với các thiết bị di động theo cách tổng hợp (và ẩn danh), cho phép các nhà quảng cáo để xem đối tượng nào đã tiếp xúc với quảng cáo và sau đó truy cập các cửa hàng cụ thể trong dữ liệu phân bổ được chỉ định.

Mở rộng OOH kỹ thuật số ngoài trời 

Công ty dữ liệu vị trí di động Verve và nền tảng lập bản đồ và vị trí HERE đang tìm cách mở rộng quảng cáo ngoài nhà kỹ thuật số (OOH) cho ô tô. HERE hiện đang cung cấp các bộ dữ liệu vị trí của nó cho Verve, hai tập đoàn này hy vọng sẽ mang quảng cáo hệ thống thông tin giải trí xe hơi.

Waze hiện có nhiều đơn vị quảng cáo trong ứng dụng công nghệ điều hướng, được sử dụng chủ yếu trong xe hơi. Và, trở lại năm 2007, giờ đây, trong bối cảnh công ty điều hướng kết nối không còn tồn tại, Dash đã hợp tác với Yahoo để cung cấp trình điều khiển nội dung tìm kiếm địa phương.

Và bạn biết không? Trong một nghiên cứu trường hợp liên quan trước đó do Cuebiq phát hành, công ty đã tìm thấy OOH truyền thống vượt trội hơn quảng cáo chỉ dành cho thiết bị di động nhưng sự kết hợp giữa di động và OOH đã tạo ra năng suất hơn 2 lần so với OOH đấy!

Trong tương lai MarTech tới đây thôi, dữ liệu vị trí được sự đoán sẽ có đủ mạnh mê để cung cấp những hiểu biết về hành vi và cạnh tranh trong thế giới thực; tham quan cửa hàng là một trong những dấu hiệu của ý định mua hàng. Dữ liệu vị trí có thể được sử dụng trên các nền tảng công nghệ cao để xác định tất cả các loại phương tiện kỹ thuật số đang ảnh hưởng đến doanh số ngoại tuyến – nơi diễn ra phần lớn các giao dịch.

> Đọc thêm: Firefly gắn nhắm các thiết bị mục tiêu di động vào quảng cáo trên nóc xe

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

NỔI BẬT

- Advertisment -
error: Content is protected !!