Category Archives: [email protected]

Toàn cảnh cảnh quan MarTech năm 2018: 6.829 giải pháp MarTech | Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018): Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018): 6,829 MarTech
Posted by

Toàn cảnh cảnh quan MarTech năm 2018: 6.829 giải pháp MarTech | Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018): Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018): 6,829 MarTech

Toàn cảnh cảnh quan MarTech năm 2018: 6.829 giải pháp Martech Sự kiện đầu tiên này sẽ trở thành một truyền thống hàng năm để chúng tôi trưng bày triển lãm cảnh quan công nghệ marketing tại Triển lãm MarTech. Vì vậy, sự kiện lần này của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh, […]

Infographic: Toàn cảnh bản đồ Marketing Technology năm 2017 với tên gọi ” MarTech 5000 ” | Infographic: The 2017 ‘Martech 5000’ Marketing Technology Landscape
Posted by

Infographic: Toàn cảnh bản đồ Marketing Technology năm 2017 với tên gọi ” MarTech 5000 ” | Infographic: The 2017 ‘Martech 5000’ Marketing Technology Landscape

English below Infographic: Toàn cảnh bản đồ Marketing Technology năm 2017 với tên gọi ” MarTech 5000 “ Gần 5.000 công ty cung cấp giải pháp MarTech hiện nay đã tạo ra 1 bản đồ MarTech sống động, một bước nhảy vọt lớn từ 150 công ty ở năm 2011. Không gian martech sẽ còn […]

4 xu hướng định hịnh tương lai Công nghệ Marketing trong năm 2019 | 4 trends shaping the future of Marketing Technology in 2019
Posted by

4 xu hướng định hịnh tương lai Công nghệ Marketing trong năm 2019 | 4 trends shaping the future of Marketing Technology in 2019

English below Công nghệ Marketing đã trải qua rất nhiều thay đổi trong vài năm qua, có thể khá khó để tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Và để giúp bạn chuẩn bị tốt cho những gì sắp tới, Vietnam MarTech đã tập hợp một danh sách gồm 4 xu hướng công […]

Top10 xu hướng Big Data hàng đầu trong năm 2018 | Top10 Latest Big Data Trends 2018
Posted by

Top10 xu hướng Big Data hàng đầu trong năm 2018 | Top10 Latest Big Data Trends 2018

(English Below) Anton Dziatkovskii, Founder của MicroMoney, chia sẻ về Big Data trong năm 2018. ” Data chính là xu hướng thời thượng nhất’ cho các doanh nghiệp ngày nay. Những công ty không nhận ra tầm quan trọng của Big Data (hay còn gọi là dữ liệu lớn) thì sớm muộn gì cũng sẽ […]

Big Data 2018 lớn mức nào? [ Infographic ]
Posted by

Big Data 2018 lớn mức nào? [ Infographic ]

Hệ điều hành điện toán đám mây Domo đã phân tích hoạt động sử dụng dữ liệu số toàn cầu trong năm qua và chia sẻ kết quả trong báo cáo “Data Never Sleeps” (Dữ liệu không bao giờ ngủ) 2018. Big data (dữ liệu lớn) có thể được coi là thuật ngữ biểu tượng […]

MarTech thật kỳ diệu – Nhưng những gì bạn làm với nó mới thực sự quan trọng!
Posted by

MarTech thật kỳ diệu – Nhưng những gì bạn làm với nó mới thực sự quan trọng!

English below Bạn đã từng nghe nói về thuật ngữ MarTech chưa? Nó có vẻ giống như một con tàu vũ trụ từ tương lai xa xôi, nhưng nó gần như không phức tạp đến mức đó. Rất đơn giản, MarTech giúp nâng cao hiệu quả Marketing của chúng ta thông qua việc ứng dụng […]

Mọi thứ bạn cần biết về MarTech!
Posted by

Mọi thứ bạn cần biết về MarTech!

English Below Giả sử bạn vừa tham gia một cuộc trò chuyện về công nghệ tiếp thị (Marketing Technology) mà ít nhất có một ai đó không biết chính xác MarTech là gì. Họ cứ thao thao nói về những điều như “Hành trình khách hàng Customer Journey“, “Lumascape” và Marketing Technology sẽ là xu […]

MarTech là gì?
Posted by

MarTech là gì?

English below Chắc hẳn đâu đó bạn đã từng nghe nhắc đến thuật ngữ Marketing Technology (hoặc MarTech), vậy bạn có bao giờ tự hỏi rằng MarTech là gì? Và vì sao gần đây MarTech đã và đang trở thành chủ đề được tranh luận sôi nổi trong giới marketer? Thông qua bài viết này, […]

Marketing Automation phát triển thế nào vào năm 2020
Posted by

Marketing Automation phát triển thế nào vào năm 2020

Phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã trải qua một quá trình tiến hóa mạnh mẽ. Điều này không chỉ thay đổi cách thức sử dụng các phương tiện mà còn ảnh hưởng đến hành vi mua sắm phương tiện của các doanh nghiệp trên toàn cầu. Truyền thông và tiếp thị có mối liên […]

Cách AI chuyển Tiếng nói của Người tiêu dùng thành kết quả kinh doanh
Posted by

Cách AI chuyển Tiếng nói của Người tiêu dùng thành kết quả kinh doanh

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang đem đến những kỳ vọng lớn cho các nhà tiếp thị, nhưng giá trị thực sự của AI vẫn chưa được khai thác hoàn toàn. Các nhà tiếp thị có thể tự đặt mình vào vị trí lãnh đạo của cuộc cách mạng AI trong các công ty của họ […]

Pre-sale Questions