[Inforgraphic] Tầm quan trọng của tiếp thị giới thiệu – Thống kê và các xu hướng

Bạn có biết rằng khách hàng tiềm năng qua giới thiệu có thể được chuyển đổi tốt hơn 30% so với khách hàng tiềm năng được tạo từ các kênh tiếp thị khác và có giá trị trọn đời cao hơn 16%?

Bạn biết đến một sản phẩn tốt và muốn giới thiệu cho các mối quan hệ của mình? Vô hình chung, bạn đang tiếp thị (marketing) cho sản phẩm đó. Các nhà marketers tận dụng truyền thông bằng “miệng” này và gọi đó là tiếp thị giới thiệu (Referral Marketing, Affiation Marketing,…)

Khách hàng được giới thiệu bởi các khách hàng khác có tỷ lệ duy trì cao hơn 37% và có khả năng giới thiệu nhiều khách hàng hơn đến thương hiệu của bạn gấp 4 lần. Hãy đọc hình ảnh thông tin của chúng tôi để hiểu tầm quan trọng của tiếp thị giới thiệu cho các số liệu thống kê và các xu hướng tiếp thị giới thiệu mới nhất rất có thể sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn trong nay mai.

Hãy cùng Martechtoday kiểm tra lại các con số được thống kê và đưa ra những dự đoán biến động trong năm 2019 tới nhé!

referral-marketing

  • 84% mọi người tin tưởng các đề xuất từ những người họ biết làm cho tiếp thị giới thiệu trở thành hình thức quảng cáo có ảnh hưởng nhiều nhất
  • 77% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua một sản phẩm mới khi tìm hiểu về nó từ bạn bè hoặc gia đình trong khi 49% người tiêu dùng Hoa Kỳ nói rằng bạn bè và gia đình là nguồn nhận thức về thương hiệu hàng đầu của họ
  • Tiếp thị giới thiệu tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 3-5 lần so với bất kỳ kênh tiếp thị nào khác
  • Chỉ 30% các công ty được khảo sát có chương trình giới thiệu chính thức
  • 78% số người được hỏi với các chương trình giới thiệu đang chạy cho rằng khách hàng được giới thiệu là những khách hàng trung thành hơn so với người mua thông qua các phương pháp khác
  • Hơn 50% số người nói rằng họ có khả năng giới thiệu nếu được khuyến khích trực tiếp, được xã hội công nhận hoặc truy cập vào một chương trình khách hàng thân thiết độc quyền
  • Doanh nghiệp nhỏ trung bình nhận được 60% doanh nghiệp từ các chiến dịch giới thiệu trong khi 82% chủ doanh nghiệp nhỏ đã nói rằng giới thiệu là nguồn kinh doanh mới của họ.

Nguồn: Invespcro.com

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

NỔI BẬT

- Advertisment -
error: Content is protected !!