Infusionsoft Rebrands as Keap, ra mắt phần mềm quản lý khách hàng thông minh mới

Ngày 29 tháng 1 năm 2019 Infusionsoft tuyên bố rằng họ đã đổi tên công ty thành Keap, một cái tên đại diện cho bản chất của các doanh nghiệp nhỏ và niềm đam mê được đưa vào mỗi ngày để tiếp tục, tiếp tục phục vụ và tiếp tục phát triển.

Với sự đổi mới, ra mắt một sản phẩm mới, cũng được đặt tên là Keap, phần mềm quản lý khách hàng thông minh đầu tiên được xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ trong các ngành dịch vụ gia đình, cá nhân và dịch vụ chuyên nghiệp.

Trong hơn 17 năm qua, Infusionsoft đã dẫn đầu thị trường với tư cách là người tiên phong về phần mềm tự động hóa tiếp thị và CRM cho các doanh nghiệp nhỏ. Việc ra mắt sản phẩm Keap và đổi thương hiệu công ty là một tín hiệu công ty đang mở rộng để phục vụ một thị trường mới.

Theo Keap COO – Keith Reed:

“We’ll continue to lead the CRM and marketing automation industry with exciting updates coming this year with what we are now calling Infusionsoft by Keap”

Keap sẽ tiếp tục dẫn đầu ngành công nghiệp tự động hóa tiếp thị và CRM với các bản cập nhật thú vị trong năm nay với những gì chúng TÔI gọi là Infusionsoft by Keap”

Và…

“Với việc giới thiệu sản phẩm Keap mới của chúng tôi, chúng tôi có thể phục vụ một thị trường lớn hơn của các nhà cung cấp dịch vụ nhỏ, những người đã ngừng sử dụng các lợi ích của tự động hóa vì các nhà cung cấp phần mềm đã làm cho nó trở nên quá khó khăn và tốn kém.”

Nhắm mục tiêu vào các nhà cung cấp dịch vụ nhỏ như thiết kế nội thất, sửa chữa nhà, fitness hoặc kinh doanh, Keap là phần mềm quản lý khách hàng thông minh tự động hóa việc bán hàng lặp đi lặp lại và các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng như lên lịch hẹn, theo dõi khách hàng tiềm năng / báo giá và thu tiền. Nó thực hiện điều này bằng cách nhắc nhở người dùng một cách thông minh khi nào và làm thế nào để theo dõi thông tin liên lạc cá nhân và chuyên nghiệp, tiến trình nhanh chóng dẫn đến nhiều khách hàng hài lòng hơn khi giới thiệu.

CEO của Keap – Clate Mask nói:

“As part of a multi-year company and product transformation, we set out to better understand how small businesses meet customer demands today”

“Là 1 phần của một doanh nghiệp lâu năm và cuộc cách mạng chuyển đổi sản phẩm, chúng tôi định hướng để hiểu hơn cách các doanh nghiệp nhỏ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày nay tốt hơn”

Và…

“Chúng tôi phát hiện ra các nhà cung cấp dịch vụ nhỏ đã và đang lãng phí thời gian để tung hứng năm đến bảy công cụ chỉ để đặt lịch hẹn, gửi thông tin liên lạc, cung cấp báo giá hoặc thu tiền thanh toán. Theo cuộc khảo sát có tên gọi Infusionsoft Value Outcome Survey vào năm 2018 thì đó 50 giờ một tháng mà doanh nghiệp có thể sử dụng để phục vụ nhiều khách hàng hơn, phát triển công việc kinh doanh hoặc ở nhà với gia đình. Là người dẫn đầu thị trường dành riêng cho thành công của doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi biết rằng chúng tôi phải làm điều này dễ dàng hơn.”

Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu của phần mềm quản lý khách hàng thông minh mới của Keap:

  • Sắp xếp và tập trung tất cả các thông tin khách hàng và các công việc hằng ngày ở cùng một nơi. Từ khách hàng tiềm năng đến các khách hàng trả tiền và tất cả các hoạt động liên quan, Keap tổ chức thông tin khách hàng và các công việc hằng ngày ở một nơi để kết nối với nhau.
  • Một ứng dụng Mobile có thể truy cập 24/7 vào trung tâm thông tin khách hàng từ mọi nơi.
  • Giải phóng các doanh nghiệp nhỏ khỏi các nhiệm vụ lặp đi lặp lại để tiết kiệm thời gian.
  • Lên lịch hẹn trực tuyến, tự động nhắc nhở, theo dõi các liên lạc…giúp các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Theo dõi các đề xuất, báo giá và các khoản thanh toán trễ
  • Giúp các doanh nghiệp nhỏ cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của họ.

Công ty đã tiết lộ một bản sắc thương hiệu Keap mới, thiết kế lại trực quan, logo và một chiến dịch tiếp thị có tên gọi Quiet the Doubters – Im lặng với những người nghi ngờ.

Giới thiệu sơ lược về Keap:

Trong hơn 17 năm, Keap đã giúp các doanh nghiệp nhỏ phát triển bằng cách cung cấp cho họ giải pháp cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Công ty đã tiên phong trong danh mục CRM và tự động hóa tiếp thị cho doanh nghiệp nhỏ và ngày nay phục vụ hơn 200.000 người dùng trên toàn cầu với các sản phẩm Infusionsoft và Keap.

Có trụ sở tại Chandler, Arizona với các văn phòng tại San Francisco và Atlanta, công ty được đầu tư bởi Goldman Sachs, Bain Capital Ventures, Mohr Davidow Ventures, và Signal Peak Ventures. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập:


Also published on Medium.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

NỔI BẬT

- Advertisment -
error: Content is protected !!