Category Archives: MARKETING

Toàn cảnh cảnh quan MarTech năm 2018: 6.829 giải pháp MarTech | Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018): Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018): 6,829 MarTech
Posted by

Toàn cảnh cảnh quan MarTech năm 2018: 6.829 giải pháp MarTech | Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018): Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018): 6,829 MarTech

Toàn cảnh cảnh quan MarTech năm 2018: 6.829 giải pháp Martech Sự kiện đầu tiên này sẽ trở thành một truyền thống hàng năm để chúng tôi trưng bày triển lãm cảnh quan công nghệ marketing tại Triển lãm MarTech. Vì vậy, sự kiện lần này của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh, […]

Infographic: Toàn cảnh bản đồ Marketing Technology năm 2017 với tên gọi ” MarTech 5000 ” | Infographic: The 2017 ‘Martech 5000’ Marketing Technology Landscape
Posted by

Infographic: Toàn cảnh bản đồ Marketing Technology năm 2017 với tên gọi ” MarTech 5000 ” | Infographic: The 2017 ‘Martech 5000’ Marketing Technology Landscape

English below Infographic: Toàn cảnh bản đồ Marketing Technology năm 2017 với tên gọi ” MarTech 5000 “ Gần 5.000 công ty cung cấp giải pháp MarTech hiện nay đã tạo ra 1 bản đồ MarTech sống động, một bước nhảy vọt lớn từ 150 công ty ở năm 2011. Không gian martech sẽ còn […]

4 xu hướng định hịnh tương lai Công nghệ Marketing trong năm 2019 | 4 trends shaping the future of Marketing Technology in 2019
Posted by

4 xu hướng định hịnh tương lai Công nghệ Marketing trong năm 2019 | 4 trends shaping the future of Marketing Technology in 2019

English below Công nghệ Marketing đã trải qua rất nhiều thay đổi trong vài năm qua, có thể khá khó để tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Và để giúp bạn chuẩn bị tốt cho những gì sắp tới, Vietnam MarTech đã tập hợp một danh sách gồm 4 xu hướng công […]

[Infographic] Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng tiềm năng với CRO (Conversion Rate Optimization)
Posted by

[Infographic] Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng tiềm năng với CRO (Conversion Rate Optimization)

Dù bạn làm gì, thì cái quan trọng nhất của marketing vẫn là bán được hàng, nâng cao doanh số. Không ít Marketer đã quên mất điều này và loay hoay với những kế hoạch hoành tráng, những xu hướng thời thượng, mà quên mất phải bán hàng, phải thu được ROI như mong muốn. […]

5 bước dễ dàng để hiểu về Marketing theo ngữ cảnh | 5 easy steps to understanding context marketing
Posted by

5 bước dễ dàng để hiểu về Marketing theo ngữ cảnh | 5 easy steps to understanding context marketing

English below Tầm quan trọng về nội dung trong chiến dịch Marketing của bạn là một chủ đề được phổ biến rộng rãi được phân tích và chứng minh theo một cách riêng khi mà chúng ta đề cập đến kỹ thuật số. Có một lý do cho rằng Content Marketing luôn là vấn đề […]

Trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa, thách thức và các giải pháp tốt nhất. | What is Customer Experience? A Definition of CX, Challenges, Best Practices, and More
Posted by

Trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa, thách thức và các giải pháp tốt nhất. | What is Customer Experience? A Definition of CX, Challenges, Best Practices, and More

English below Định nghĩa Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience) Trải nghiệm khách hàng (TNKH) gần đây đang nổi lên như là nhân tố chính giúp tạo sự khác biệt cũng như điều hướng cho tăng trưởng và duy trì nuôi dưỡng doanh nghiệp trong ngành công nghiệp tiêu dùng. Nhưng, chính xác thì trải […]

Gia tăng doanh số bán hàng bằng Omni channel
Posted by

Gia tăng doanh số bán hàng bằng Omni channel

Omni channel có nghĩa là bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, khá nhiều người hiểu sai lệch, đồng thời chưa biết bắt đầu với Omni channel như thế nào. Hiện nay, khái niệm Omni channel (tạm dịch: Tiếp thị […]

Những điều cần biết về phân tích dữ liệu đối với kinh doanh | What Entrepreneurs Need to Know About Data Analytics
Posted by

Những điều cần biết về phân tích dữ liệu đối với kinh doanh | What Entrepreneurs Need to Know About Data Analytics

English below Việc quyết định phương pháp đầu tư kinh doanh của công ty là một vấn đề khá phức tạp, đặc biệt khi bạn không chắc chắn những yếu tố nào cần dựa vào chỉ tiêu doanh thu, đánh giá của khách hàng, phản hồi nhóm hoặc thậm chí là cảm nhận từ chính […]

5 cách Big Data đang thay đổi ngành Marketing | 5 ways Big Data is changing Marketing
Posted by

5 cách Big Data đang thay đổi ngành Marketing | 5 ways Big Data is changing Marketing

English below Dữ liệu lớn không chỉ là một từ ngữ thông dụng. Trên thực tế, số lượng dữ liệu khổng lồ mà chúng ta thu thập có thể thay đổi tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống, từ việc cải thiện kết quả chăm sóc sức khỏe đến việc quản lý mức lưu […]

Top10 xu hướng Big Data hàng đầu trong năm 2018 | Top10 Latest Big Data Trends 2018
Posted by

Top10 xu hướng Big Data hàng đầu trong năm 2018 | Top10 Latest Big Data Trends 2018

(English Below) Anton Dziatkovskii, Founder của MicroMoney, chia sẻ về Big Data trong năm 2018. ” Data chính là xu hướng thời thượng nhất’ cho các doanh nghiệp ngày nay. Những công ty không nhận ra tầm quan trọng của Big Data (hay còn gọi là dữ liệu lớn) thì sớm muộn gì cũng sẽ […]

Pre-sale Questions