Category Archives: MARKETING

Các thủ thuật để SEO bài hiệu quả trên Google News 2019
Posted by
Posted in

Các thủ thuật để SEO bài hiệu quả trên Google News 2019

Daniel Sullivan, người phụ trách truyền thông cho Google search, đã đăng tải trên blog Google Webmaster về một số mẹo để SEO bài hiệu quả trong Google News vào năm 2019.  Lời khuyên dưới đây là các điểm chính tốt nhất để SEO bài hiệu quả trong Google News: Đảm bảo bạn đã đọc […]

Tranh cãi về duplicated/unique content giữa người và robot?
Posted by

Tranh cãi về duplicated/unique content giữa người và robot?

Đôi khi, con người và robot máy tính luôn có những mâu thuẫn về định nghĩa thế nào là một content (nội dung) trùng lặp (duplicated content) và thế nào là một nội dung độc nhất (unique content). Đáng tiếc rằng kết quả chúng ta nỗ lực lại được robot cơ sở dữ liệu đánh […]

3 điều các sale leaders cần biết về đo lường ABM (Account-Based Marketing)
Posted by

3 điều các sale leaders cần biết về đo lường ABM (Account-Based Marketing)

Tiếp thị tài khoản ABM (Account-Based Marketing) là loại tiếp thị dựa trên nhận thức khách hàng là chiến lược nắm vào khách hàng cỡ “bự” tiềm năng. Có rất nhiều lý do để ABM hấp dẫn các công ty B2B: gắn kết tốt hơn với doanh số bán hàng, thường đạt được những giao dịch […]

[Inforgraphic] Tầm quan trọng của tiếp thị giới thiệu – Thống kê và các xu hướng
Posted by
Posted in

[Inforgraphic] Tầm quan trọng của tiếp thị giới thiệu – Thống kê và các xu hướng

Bạn có biết rằng khách hàng tiềm năng qua giới thiệu có thể được chuyển đổi tốt hơn 30% so với khách hàng tiềm năng được tạo từ các kênh tiếp thị khác và có giá trị trọn đời cao hơn 16%? Bạn biết đến một sản phẩn tốt và muốn giới thiệu cho các […]

Các nhà marketer đang sử dụng IoT 2019 như thế nào?
Posted by

Các nhà marketer đang sử dụng IoT 2019 như thế nào?

Bạn đã biết rằng theo báo Business Insider mới đây, thống kê số liệu biết sẽ có hơn 24 tỉ thiết nối Internet được sử dụng tính đến năm 2020. Trước sự tăng trưởng mạnh mẽ của công nghệ IoT (Internet of Things) này, bạn và các nhà làm marketing sẽ ứng biến, đối phó, và […]

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần II)
Posted by

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần II)

Bạn liệu đã nhận ra chưa: càng ngày kinh doanh điện tử càng phát triển, danh tiếng thương hiệu càng đóng vai trò quan trọng hơn khi có quá nhiều lựa chọn cho một sản phẩm. Làm thế nào để bạn có thể quản lý thương hiệu một cách hiệu quả mà không mất nhiều […]

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần I)
Posted by

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần I)

Bạn liệu đã nhận ra chưa: càng ngày kinh doanh điện tử càng phát triển, danh tiếng thương hiệu càng đóng vai trò quan trọng hơn khi có quá nhiều lựa chọn cho một sản phẩm. Làm thế nào để bạn có thể quản lý thương hiệu một cách hiệu quả mà không mất nhiều […]

Firefly gắn nhắm các thiết bị mục tiêu di động vào quảng cáo trên nóc xe
Posted by

Firefly gắn nhắm các thiết bị mục tiêu di động vào quảng cáo trên nóc xe

Công ty khởi nghiệp tiềm năng – có trụ sở tại San Francisco – đang phân phối các thiết kế quảng cáo cho các tài xế chỉ đường cụ thể, với độ chi tiết như bản đồ vệ tinh quay xuống một khu thành phố. Biển “Cảnh báo dấu hiệu” di động ngoài trời Firefly […]

5 chiến lược marketing tối ưu B2B trong 2019 | 5 marketing strategies to optimize B2B in 2019
Posted by

5 chiến lược marketing tối ưu B2B trong 2019 | 5 marketing strategies to optimize B2B in 2019

Dù cũng hơi muộn để triển khai các kế hoạch marketing cho năm 2019 khi chúng ta đã đi qua nửa tháng đầu năm, nhưng vẫn luôn tồn tại những quy tắc vàng để giữ cho các hoạt động marketing cho B2B không bị xáo trộn vào bất cứ thời điểm nào. 1. SỰ CHÍNH […]

Pre-sale Questions