Category Archives: Customer Experience

3 điều các sale leaders cần biết về đo lường ABM (Account-Based Marketing)
Posted by

3 điều các sale leaders cần biết về đo lường ABM (Account-Based Marketing)

Tiếp thị tài khoản ABM (Account-Based Marketing) là loại tiếp thị dựa trên nhận thức khách hàng là chiến lược nắm vào khách hàng cỡ “bự” tiềm năng. Có rất nhiều lý do để ABM hấp dẫn các công ty B2B: gắn kết tốt hơn với doanh số bán hàng, thường đạt được những giao dịch […]

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần II)
Posted by

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần II)

Bạn liệu đã nhận ra chưa: càng ngày kinh doanh điện tử càng phát triển, danh tiếng thương hiệu càng đóng vai trò quan trọng hơn khi có quá nhiều lựa chọn cho một sản phẩm. Làm thế nào để bạn có thể quản lý thương hiệu một cách hiệu quả mà không mất nhiều […]

Trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa, thách thức và các giải pháp tốt nhất. | What is Customer Experience? A Definition of CX, Challenges, Best Practices, and More
Posted by

Trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa, thách thức và các giải pháp tốt nhất. | What is Customer Experience? A Definition of CX, Challenges, Best Practices, and More

English below Định nghĩa Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience) Trải nghiệm khách hàng (TNKH) gần đây đang nổi lên như là nhân tố chính giúp tạo sự khác biệt cũng như điều hướng cho tăng trưởng và duy trì nuôi dưỡng doanh nghiệp trong ngành công nghiệp tiêu dùng. Nhưng, chính xác thì trải […]

Marketing Automation phát triển thế nào vào năm 2020
Posted by

Marketing Automation phát triển thế nào vào năm 2020

Phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã trải qua một quá trình tiến hóa mạnh mẽ. Điều này không chỉ thay đổi cách thức sử dụng các phương tiện mà còn ảnh hưởng đến hành vi mua sắm phương tiện của các doanh nghiệp trên toàn cầu. Truyền thông và tiếp thị có mối liên […]

Pre-sale Questions