Công ty khởi nghiệp tiềm năng – có trụ sở tại San Francisco – đang phân phối các thiết kế quảng cáo cho các tài xế chỉ đường cụ thể, với độ chi tiết như bản đồ vệ tinh quay xuống một khu thành phố. Biển “Cảnh báo dấu hiệu” di động ngoài trời Firefly […]
Toàn cảnh cảnh quan MarTech năm 2018: 6.829 giải pháp Martech Sự kiện đầu tiên này sẽ trở thành một truyền thống hàng năm để chúng tôi trưng bày triển lãm cảnh quan công nghệ marketing tại Triển lãm MarTech. Vì vậy, sự kiện lần này của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh, […]
Dù bạn làm gì, thì cái quan trọng nhất của marketing vẫn là bán được hàng, nâng cao doanh số. Không ít Marketer đã quên mất điều này và loay hoay với những kế hoạch hoành tráng, những xu hướng thời thượng, mà quên mất phải bán hàng, phải thu được ROI như mong muốn. […]
Omni channel có nghĩa là bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, khá nhiều người hiểu sai lệch, đồng thời chưa biết bắt đầu với Omni channel như thế nào. Hiện nay, khái niệm Omni channel (tạm dịch: Tiếp thị […]
English below Bạn đã từng nghe nói về thuật ngữ MarTech chưa? Nó có vẻ giống như một con tàu vũ trụ từ tương lai xa xôi, nhưng nó gần như không phức tạp đến mức đó. Rất đơn giản, MarTech giúp nâng cao hiệu quả Marketing của chúng ta thông qua việc ứng dụng […]
English below Chắc hẳn đâu đó bạn đã từng nghe nhắc đến thuật ngữ Marketing Technology (hoặc MarTech), vậy bạn có bao giờ tự hỏi rằng MarTech là gì? Và vì sao gần đây MarTech đã và đang trở thành chủ đề được tranh luận sôi nổi trong giới marketer? Thông qua bài viết này, […]
Phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã trải qua một quá trình tiến hóa mạnh mẽ. Điều này không chỉ thay đổi cách thức sử dụng các phương tiện mà còn ảnh hưởng đến hành vi mua sắm phương tiện của các doanh nghiệp trên toàn cầu. Truyền thông và tiếp thị có mối liên […]