MARTECH NEWS

2019: Năm để tối ưu hóa ngăn xếp Martech (MarTech Stack) của bạn

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Forrester Research , đầu tư mạo hiểm vào công nghệ tiếp thị và quảng cáo...

Doanh nghiệp có nên đầu tư vào Chatbot hay không?

Các nhà tiếp thị đã bắt đầu nhận ra nhiều lợi ích tiềm năng được cung cấp bởi các công cụ nhắn tin như...

AI và MarTech: Có đáng giá để đầu tư hay không?

AI hay trí tuệ nhân tạo, đang tìm đường vào mọi ngành công nghiệp. Các công ty rất mong muốn áp dụng nó nhờ vào...

MarTech có thực sự đang phát triển NÓNG? Các CMO cần làm gì?

Trước tiên, chúng ta có thể dễ dàng hiểu được rằng: MARTECH đang ở giữa một ngã tư! Theo như rất nhiều nghiên cứu và khảo...

Xu hướng Email Marketing 2019: 18 phân tích khiến doanh nghiệp “giật mình”

THỐNG KÊ VÀ XU HƯỚNG EMAIL MARKETING TRONG NĂM 2019 Về cơ bản,năm 2019 sẽ là một năm "mới mẻ" cho Email Marketing, sẽ giúp...

Infusionsoft Rebrands as Keap, ra mắt phần mềm quản lý khách hàng thông minh mới

Ngày 29 tháng 1 năm 2019 Infusionsoft tuyên bố rằng họ đã đổi tên công ty thành Keap, một cái tên đại diện cho bản chất...

70% doanh nghiệp trên thế giới sử dụng SaaS, còn Việt Nam?

SaaS (Software as a Service – phần mềm dịch vụ) sẽ trở thành trào lưu, được các doanh nghiệp mọi quy mô trên thế...

Các thủ thuật để SEO bài hiệu quả trên Google News 2019

Daniel Sullivan, người phụ trách truyền thông cho Google search, đã đăng tải trên blog Google Webmaster về một số mẹo để SEO bài...

Bò, đi bộ, chạy và bay: 4 giai đoạn phân tích dữ liệu website

Trong khi một số công ty nhanh chóng vượt qua khủng hoảng và tăng trưởng ấn tượng nhờ vào các giải pháp phân tích...

Nền tảng dữ liệu khách hàng doanh nghiệp dành cho marketers

Bạn có lẽ sẽ luôn cần phải lưu ý những thay đổi mới trong việc phân tích dữ liệu thông tin: Thị trường nền...
- Advertisement -
error: Content is protected !!