Nền tảng dữ liệu khách hàng doanh nghiệp dành cho marketers

Bạn có lẽ sẽ luôn cần phải lưu ý những thay đổi mới trong việc phân tích dữ liệu thông tin: Thị trường nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP – Customer Data Platform) dự kiến ​​sẽ tạo ra doanh thu 1 tỷ đô la vào năm 2019, theo Viện CDP, khi cả việc làm và số lượng nhà cung cấp CDP tăng gấp đôi trong năm 2017. Thúc đẩy tăng trưởng là một cơn bão hoàn hảo làm tăng sự phức tạp của khách hàng hành trình và quản trị dữ liệu.

Hãy để chúng tôi chia sẻ lần xuất bản CDP trực tuyến đầu tiên của MarTech Today: Hướng dẫn dành cho các marketers, kiểm tra thị trường cho nền tảng dữ liệu khách hàng và các cân nhắc liên quan đến việc triển khai. Báo cáo dài 48 trang đánh giá thị trường đang phát triển về các giải pháp nền tảng dữ liệu khách hàng, cộng với các xu hướng, cơ hội và thách thức mới nhất.

Trong báo cáo này, bạn sẽ được khám phá:

  • Ai là người dẫn đầu trong nền tảng dữ liệu khách hàng.
  • Những gì bạn nên tìm kiếm trong một nền tảng dữ liệu khách hàng.
  • Xu hướng nào đang thúc đẩy việc áp dụng các nền tảng dữ liệu khách hàng.
  • Báo cáo hồ sơ của 19 nhà cung cấp CDP, thông tin về giá cả, so sánh khả năng và các bước được đề xuất để đánh giá và mua hàng. 

Báo cáo này được chuẩn bị bằng cách thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn kĩ lưỡng với các nhà cung cấp hàng đầu, các chuyên gia trong ngành và nghiên cứu độc lập. Các cuộc phỏng vấn đã được diễn ra vào tháng 6 và tháng 7 năm 2018.

MarTech Today mong các doanh nghiệp sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai tới đây!

> Đọc thêm: [Inforgraphic] Tầm quan trọng của tiếp thị giới thiệu – Thống kê và các xu hướng
> Đọc thêm: Các nhà marketer đang sử dụng IoT 2019 như thế nào?
> Đọc thêm: 5 chiến lược marketing tối ưu B2B trong 2019

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

NỔI BẬT

- Advertisment -
error: Content is protected !!