Category Archives: SALES

3 điều các sale leaders cần biết về đo lường ABM (Account-Based Marketing)
Posted by

3 điều các sale leaders cần biết về đo lường ABM (Account-Based Marketing)

Tiếp thị tài khoản ABM (Account-Based Marketing) là loại tiếp thị dựa trên nhận thức khách hàng là chiến lược nắm vào khách hàng cỡ “bự” tiềm năng. Có rất nhiều lý do để ABM hấp dẫn các công ty B2B: gắn kết tốt hơn với doanh số bán hàng, thường đạt được những giao dịch […]

[Inforgraphic] Tầm quan trọng của tiếp thị giới thiệu – Thống kê và các xu hướng
Posted by
Posted in

[Inforgraphic] Tầm quan trọng của tiếp thị giới thiệu – Thống kê và các xu hướng

Bạn có biết rằng khách hàng tiềm năng qua giới thiệu có thể được chuyển đổi tốt hơn 30% so với khách hàng tiềm năng được tạo từ các kênh tiếp thị khác và có giá trị trọn đời cao hơn 16%? Bạn biết đến một sản phẩn tốt và muốn giới thiệu cho các […]

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần II)
Posted by

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần II)

Bạn liệu đã nhận ra chưa: càng ngày kinh doanh điện tử càng phát triển, danh tiếng thương hiệu càng đóng vai trò quan trọng hơn khi có quá nhiều lựa chọn cho một sản phẩm. Làm thế nào để bạn có thể quản lý thương hiệu một cách hiệu quả mà không mất nhiều […]

5 chiến lược marketing tối ưu B2B trong 2019 | 5 marketing strategies to optimize B2B in 2019
Posted by

5 chiến lược marketing tối ưu B2B trong 2019 | 5 marketing strategies to optimize B2B in 2019

Dù cũng hơi muộn để triển khai các kế hoạch marketing cho năm 2019 khi chúng ta đã đi qua nửa tháng đầu năm, nhưng vẫn luôn tồn tại những quy tắc vàng để giữ cho các hoạt động marketing cho B2B không bị xáo trộn vào bất cứ thời điểm nào. 1. SỰ CHÍNH […]

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ CRM tốt nhất thế giới 2019 | Top 5 of the best among worldwide CRM suppliers
Posted by
Posted in

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ CRM tốt nhất thế giới 2019 | Top 5 of the best among worldwide CRM suppliers

Phần mềm CRM (hay Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một danh mục phần mềm bao gồm các ứng dụng giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, tăng cường hội thoại và cải thiện tỷ lệ doanh thu dựa trên dữ liệu khách hàng đến từ […]

CRM là gì và những lợi ích của CRM cho các doanh nghiệp | CRM definition and what CRM benefits for entrepreneurs
Posted by

CRM là gì và những lợi ích của CRM cho các doanh nghiệp | CRM definition and what CRM benefits for entrepreneurs

[English caption below] Công nghệ thông tin phát triển ngày nay luôn được khám phá và khai thác sâu hơn về các khía cạnh quan hệ – điều mà các doanh nghiệp càng ngày càng nỗ lực để nó được “thực thể” hơn. Để câu chuyện trở nên trực quan, CRM được phát triển để […]

Trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa, thách thức và các giải pháp tốt nhất. | What is Customer Experience? A Definition of CX, Challenges, Best Practices, and More
Posted by

Trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa, thách thức và các giải pháp tốt nhất. | What is Customer Experience? A Definition of CX, Challenges, Best Practices, and More

English below Định nghĩa Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience) Trải nghiệm khách hàng (TNKH) gần đây đang nổi lên như là nhân tố chính giúp tạo sự khác biệt cũng như điều hướng cho tăng trưởng và duy trì nuôi dưỡng doanh nghiệp trong ngành công nghiệp tiêu dùng. Nhưng, chính xác thì trải […]

Gia tăng doanh số bán hàng bằng Omni channel
Posted by

Gia tăng doanh số bán hàng bằng Omni channel

Omni channel có nghĩa là bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, khá nhiều người hiểu sai lệch, đồng thời chưa biết bắt đầu với Omni channel như thế nào. Hiện nay, khái niệm Omni channel (tạm dịch: Tiếp thị […]

Pre-sale Questions