Bạn có biết rằng khách hàng tiềm năng qua giới thiệu có thể được chuyển đổi tốt hơn 30% so với khách hàng tiềm năng được tạo từ các kênh tiếp thị khác và có giá trị trọn đời cao hơn 16%? Bạn biết đến một sản phẩn tốt và muốn giới thiệu cho các […]
Bạn liệu đã nhận ra chưa: càng ngày kinh doanh điện tử càng phát triển, danh tiếng thương hiệu càng đóng vai trò quan trọng hơn khi có quá nhiều lựa chọn cho một sản phẩm. Làm thế nào để bạn có thể quản lý thương hiệu một cách hiệu quả mà không mất nhiều […]
Phần mềm CRM (hay Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một danh mục phần mềm bao gồm các ứng dụng giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng, tăng cường hội thoại và cải thiện tỷ lệ doanh thu dựa trên dữ liệu khách hàng đến từ […]
[English caption below] Công nghệ thông tin phát triển ngày nay luôn được khám phá và khai thác sâu hơn về các khía cạnh quan hệ – điều mà các doanh nghiệp càng ngày càng nỗ lực để nó được “thực thể” hơn. Để câu chuyện trở nên trực quan, CRM được phát triển để […]
English below Định nghĩa Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience) Trải nghiệm khách hàng (TNKH) gần đây đang nổi lên như là nhân tố chính giúp tạo sự khác biệt cũng như điều hướng cho tăng trưởng và duy trì nuôi dưỡng doanh nghiệp trong ngành công nghiệp tiêu dùng. Nhưng, chính xác thì trải […]
Omni channel có nghĩa là bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, khá nhiều người hiểu sai lệch, đồng thời chưa biết bắt đầu với Omni channel như thế nào. Hiện nay, khái niệm Omni channel (tạm dịch: Tiếp thị […]