CRM

[Inforgraphic] Tầm quan trọng của tiếp thị giới thiệu – Thống kê và các xu hướng

Bạn có biết rằng khách hàng tiềm năng qua giới thiệu có thể được chuyển đổi tốt hơn 30% so với khách hàng tiềm...

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần II)

Bạn liệu đã nhận ra chưa: càng ngày kinh doanh điện tử càng phát triển, danh tiếng thương hiệu càng đóng vai trò quan...

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ CRM tốt nhất thế giới 2019 | Top 5 of the best among worldwide CRM suppliers

Phần mềm CRM (hay Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một danh mục phần mềm bao gồm các ứng dụng giúp...

CRM là gì và những lợi ích của CRM cho các doanh nghiệp | CRM definition and what CRM benefits for entrepreneurs

Công nghệ thông tin phát triển ngày nay luôn được khám phá và khai thác sâu hơn về các khía cạnh quan hệ -...

Trải nghiệm khách hàng là gì? Định nghĩa, thách thức và các giải pháp tốt nhất. | What is Customer Experience? A Definition of...

English below Định nghĩa Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience) Trải nghiệm khách hàng (TNKH) gần đây đang nổi lên như là nhân tố chính giúp...

Gia tăng doanh số bán hàng bằng Omni channel

Omni channel có nghĩa là bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách...
- Advertisement -
error: Content is protected !!