Category Archives: E-Commerce

3 điều các sale leaders cần biết về đo lường ABM (Account-Based Marketing)
Posted by

3 điều các sale leaders cần biết về đo lường ABM (Account-Based Marketing)

Tiếp thị tài khoản ABM (Account-Based Marketing) là loại tiếp thị dựa trên nhận thức khách hàng là chiến lược nắm vào khách hàng cỡ “bự” tiềm năng. Có rất nhiều lý do để ABM hấp dẫn các công ty B2B: gắn kết tốt hơn với doanh số bán hàng, thường đạt được những giao dịch […]

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần II)
Posted by

8 công cụ quản lý thương hiệu online tốt nhất (Phần II)

Bạn liệu đã nhận ra chưa: càng ngày kinh doanh điện tử càng phát triển, danh tiếng thương hiệu càng đóng vai trò quan trọng hơn khi có quá nhiều lựa chọn cho một sản phẩm. Làm thế nào để bạn có thể quản lý thương hiệu một cách hiệu quả mà không mất nhiều […]

5 chiến lược marketing tối ưu B2B trong 2019 | 5 marketing strategies to optimize B2B in 2019
Posted by

5 chiến lược marketing tối ưu B2B trong 2019 | 5 marketing strategies to optimize B2B in 2019

Dù cũng hơi muộn để triển khai các kế hoạch marketing cho năm 2019 khi chúng ta đã đi qua nửa tháng đầu năm, nhưng vẫn luôn tồn tại những quy tắc vàng để giữ cho các hoạt động marketing cho B2B không bị xáo trộn vào bất cứ thời điểm nào. 1. SỰ CHÍNH […]

Gia tăng doanh số bán hàng bằng Omni channel
Posted by

Gia tăng doanh số bán hàng bằng Omni channel

Omni channel có nghĩa là bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, khá nhiều người hiểu sai lệch, đồng thời chưa biết bắt đầu với Omni channel như thế nào. Hiện nay, khái niệm Omni channel (tạm dịch: Tiếp thị […]

Pre-sale Questions